Bọc răng sứ nha khoa Sài Gòn, liệu có nên thực hiện?

Liệu có nên bọc răng sứ nha khoa Sài Gòn là một trong những băn khoăn của không ít người đang sở hữu hàm răng lệch lạc, khấp khểnh, không đều đẹp. Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay đang là một trong những phương pháp cải thiện vẻ đẹp răng miệng được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc thực hiện phương pháp này. Vậy thực hư ra sao, hãy cùng wikithammy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bọc răng sứ nha khoa Sài Gòn, nên hay không nên?

Để có thể đưa ra được quyết định cho việc liệu nên hay không việc thực hiện bọc sứ cho răng, trước hết chúng ta cần tìm hiểu rõ về phương pháp cũng như quá trình điều trị của chúng.

Bọc răng sứ nha khoa Sài Gòn

Bọc răng sứ là gì?

Bọc sứ răng là phương pháp sử dụng sứ nha khoa nhằm phục hồi các răng bị hư hỏng, vỡ lớn,… cũng như phục hồi thẩm mỹ cho các trường hợp răng bị khuyết điểm do mòn răng, nhiễm tetracycline,… Mục tiêu chính của phương pháp là mang lại một hàm răng đều đẹp, tự nhiên và trắng sáng hơn trong một khoảng thời gian nhất định.

Bọc răng sứ nha khoa Sài Gòn

Trường hợp nào nên bọc răng sứ?

Mặc dù được đánh giá là “đa năng”, hội đủ những khả năng trong cùng một phương pháp. Tuy nhiên, không phải ai cũng cần phải thực hiện bọc sứ để sở hữu một hàm răng trắng sáng. Theo ý kiến của các bác sĩ và dựa trên nguyên lý của phương pháp bọc sứ, chỉ nên thực hiện phương pháp này khi răng hàm có một trong những vấn đề như:

  • Răng sứt mẻ, vỡ hoặc gãy
  • Răng có hình dáng bất thường, không đẹp
  • Răng bị suy yếu do sâu răng nặng hoặc mòn răng
  • Bề mặt men răng bị bong tróc, nhiễm màu không thể tẩy trắng
  • Mất răng đơn lẻ nhưng không có điều kiện thực hiện implant
  • Kết hợp khi thực hiện phục hình răng bằng cấy ghép implant
Bọc răng sứ nha khoa Sài Gòn

Liệu có nên bọc răng sứ nha khoa Sài Gòn hay không?

Quay lại vấn đề chính của chúng ta, vậy răng sứ có phải là sự lựa chọn hoàn hảo để có thể cải thiện một hàm răng nhiều khuyết điểm? Về phương diện kỹ thuật, khi thực hiện bọc sứ các bác sĩ sẽ mài đi một phần men răng của các răng cần điều trị. Sau đó, mão sứ sẽ được gắn cố định với kích thước phù hợp và sắp xếp đều đặn trên cung hàm.

Bọc răng sứ nha khoa Sài Gòn

Khoảng từ 2-4 lần hẹn bạn đã có thể sở hữu cho mình một hàm răng đều đẹp. Bên cạnh đó, bọc răng sứ còn mang đến những ưu điểm như:

  • Mão sứ có màu sắc tự nhiên, hài hòa với các răng khác trên cung hàm
  • Thời gian sử dụng lâu bền, trung bình từ 5 – 10 năm nếu có chế độ ăn uống và chăm sóc hợp lý cũng như lựa chọn loại sứ tốt
  • Phù hợp với nhiều trường hợp răng bị hư hỏng khác nhau

Với những ưu điểm kể trên, chắc hẳn các bạn đã trả lời được thắc mắc liệu có nên bọc răng sứ nha khoa Sài Gòn hay không rồi đúng không. Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng được rất nhiều nha sĩ tin tưởng chỉ định thực hiện trên nhiều trường hợp bệnh nhân khác nhau nhằm mang lại hàm răng đẹp tự nhiên. Do đó, việc còn lại của bạn chính là tìm được phòng khám nha khoa chất lượng và uy tín để thực hiện bọc sứ.

Phòng khám nha khoa bọc răng sứ tốt nhất hiện nay ở đâu?

Một phòng khám nha khoa uy tín, đảm bảo chất lượng sẽ sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao. Cơ sở vật chất và trang thiết bị điều trị hiện đại, đầy đủ và cao cấp để có thể điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Đây cũng là chính là yếu tố chính quyết định trực tiếp đến mức độ thành công của một ca bọc sứ.

Tại nha khoa hiDental, với triết lý “bảo tồn tối đa mô răng thật” các bác sĩ sẽ chỉ chỉ định mài răng khi thực sự cần thiết và tư vấn các phương pháp phù hợp cho tình trạng răng miệng của bạn. Vì việc mài răng là yếu tố bắt buộc trong quá trình bọc sứ tuy nhiên để quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao và tay nghề giỏi.

Bọc răng sứ nha khoa Sài Gòn

Là một phòng khám nha khoa uy tín, các bác sĩ của hiDental sẽ nắm bắt rõ tình trạng răng miệng và bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Hãy để hiDental đồng hành cùng bạn chinh phục hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin.

Liên hệ đặt lịch thăm khám tại nha khoa hiDental tại đây

– Wiki Thẩm Mỹ –

The post Bọc răng sứ nha khoa Sài Gòn, liệu có nên thực hiện? appeared first on Wiki Thẩm Mỹ.



from Wiki Thẩm Mỹ https://bit.ly/2UhOGCk

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết cách giảm đau buốt sau khi niềng răng hay chưa?

Cắm vít niềng răng có đau không? Trường hợp nào cần thực hiện?

Niềng răng Clear Aligner giá bao nhiêu tiền?