Các chương trình khuyến mãi nha khoa, lợi hay hại?!

Các chương trình khuyến mãi nha khoa là một trong những yếu tố thu hút khách hàng mà rất nhiều phòng nha hiện nay đang áp dụng. Không phủ nhận những lợi ích mà chúng mang lại cho phòng khám và cả khách hàng, tuy nhiên những hotdeal nha khoa cũng tồn tại không ít mặt tối mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng wikithammy.com tìm hiểu về vấn đề này trong nội dung dưới đây nhé!

Nha khoa khuyến mãi, ưu đãi ngập tràn hay “tiền mất tật mang”?!

Ngày nay, internet ngày càng phát triển giúp cho các chiến dịch quảng bá, chương trình khuyến mãi của hầu hết các ngành nghề xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Điển hình là các dịch vụ điều trị răng miệng của nhiều phòng khám nha khoa. Thế nhưng, giữa muôn vàn những lời kêu gọi ấy thì đâu là những ưu đãi thực sự và đâu là những ưu đãi “bóng ma”?

Không ai khác mà chính bản thân của bạn mới là người biết chính xác đáp án cho câu hỏi này. Bởi lẽ, những chiêu trò khuyến mãi “dởm” chỉ đến từ những phòng khám kém chất lượng, không đạt chuẩn. Bạn chính là người sẽ quyết định điều trị răng miệng ở đâu, vậy tại sao lại không lựa chọn một phòng khám tốt nhất?

Đừng để những voucher nha khoa giảm giá làm mờ đi lý trí, khiến hàm răng đang gặp vấn đề của bạn trở nên tồi tệ hơn. Đừng để đến khi tiền mất tật mang bạn mới thực sự muốn tìm một địa chỉ nha khoa uy tín. Và, đừng tin vào những lời mời gọi như bọc sứ răng cả hàm với giá 10 triệu, niềng cả hàm răng giảm còn 5 triệu bạn nhé!

Các chương trình khuyến mãi nha khoa tại phòng khám hiDental

Phòng khám nha khoa hiện nay không khó để tìm được, nhưng để tìm thấy một phòng nha tốt cũng không phải điều dễ dàng. Chính vì thế, trong bài viết này wikithammy sẽ giúp bạn có được một số chương trình khuyến mãi tại một phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng tại TP.HCM đó chính là hiDental.

Tọa lạc tại địa chỉ 161 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM, nha khoa hiDental luôn được mọi người quan tâm và tin tưởng bởi thái độ phục vụ thân thiện và tận tâm. Cùng với đó chất lượng và sự hài lòng của khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu.

Hiện, nha khoa hiDental đang diễn ra các chương trình khuyến mãi nha khoa như:

Trả góp lãi suất 0%

Không phải bất cứ khách hàng nào cũng đủ khả năng để thanh toán một lần hết các chi phí khám chữa bệnh. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều người chịu đựng “sống chung với lũ” cùng các vấn đề răng miệng. Hiểu được điều này, nha khoa hiDental đã cố gắng tạo điều kiện giúp cho các khách hàng có thể sở hữu một nụ cười đẹp, tự tin.

Điều kiện tham gia chương trình

  • Áp dụng cho các hóa đơn thanh toán có giá trị từ 5.000.000đ trở lên.
  • Kỳ hạn trả góp: 3-6-9-12 tháng (tuỳ chọn)
  • Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của các ngân hàng liên kết sau đây

Hình thức thanh toán

  • Tiền mặt
  • Thẻ ATM nội địa của tất cả các ngân hàng
  • Thẻ quốc tế: Visa, MasterCard, JCB

Ưu đãi tẩy trắng răng (từ 15/06/2020 đến ngày 15/08/2020)

Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn để khắc phục hàm răng ố vàng. Tuy nhiên, lại ít có nha khoa nào đầu tư một chương trình khuyến mãi nào cho dịch vụ này. Vì vậy, hãy đến ngay hiDental để sở hữu hàm răng trắng xinh mà còn nhận được ưu đãi ngay thôi nào.

Chi tiết ưu đãi

Thực hiện tẩy trắng răng plasma tại nha khoa hiDental sẽ nhận ngay:

  • Voucher cạo vôi răng trị giá: 500.000đ
  • Gói Tẩy trắng duy trì trị giá 1.300.000đ
  • Giảm 20% chi phí làm Răng sứ khi chữa tủy

Theo dõi các chương trình khuyến mãi tiếp theo của nha khoa hiDental tại: https://hidental.vn/tin-khuyen-mai/

– Wiki Thẩm Mỹ – 

The post Các chương trình khuyến mãi nha khoa, lợi hay hại?! appeared first on Wiki Thẩm Mỹ.



from Wiki Thẩm Mỹ https://bit.ly/30C6rAg

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết cách giảm đau buốt sau khi niềng răng hay chưa?

Cắm vít niềng răng có đau không? Trường hợp nào cần thực hiện?

Niềng răng Clear Aligner giá bao nhiêu tiền?