Niềng răng 3D Clear có hiệu quả không? Giá bao nhiêu và ở đâu tốt?

Niềng răng 3D Clear chắc không còn xa lạ gì với những ai quan tâm đến nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết và hiểu rõ liệu phương pháp niềng răng 3D Clear có tốt không? Chi phí niềng răng 3D Clear bao nhiêu tiền? Nha khoa ở đâu tốt? Nếu bạn cũng có những thắc mắc trên thì hãy cùng Wikithammy giải đáp những câu hỏi trên qua bài viết sau đây.

Niềng răng 3D Clear là gì?

Cũng như eCligner và Invisalign, 3D Clear là phương pháp niềng răng sử dụng khay niềng trong suốt thay vì dây cung, mắc cài nhằm di chuyển răng về vị trí mong muốn. Là một trong những biện pháp niềng răng hiệu quả nhất hiện nay, 3D Clear có thể dễ dàng khắc phục các vấn đề răng miệng như:

  • Răng hô, vẩu, móm ở mức độ vừa và nhẹ
  • Răng khấp khểnh, lệch lạc, mọc lộn xộn
  • Răng mọc sai cắn khớp
  • Răng thưa
Niềng răng 3D Clear

Niềng răng 3D Clear có hiệu quả không?

Theo lý thuyết lực mà khay niềng răng tạo ra không thể đủ mạnh bằng mắc cài và dây cung nên hiệu quả không đảm bảo. Tuy nhiên trên thực tế các nha sĩ sẽ thay niềng răng mới mỗi khi răng di chuyển đủ khoảng cách yêu cầu để đảm bảo tính hiệu quả khi niềng. Cùng với đó đối với bệnh nhân có mức độ lệch lạc của răng vừa và nhẹ thì hiệu quả của khay niềng răng không hề thua kém nếu so với phương pháp niềng răng truyền thống.

Niềng răng 3D Clear

Thông thường toàn bộ quá trình điều trị một ca niềng răng 3D Clear cần khoảng 20 – 40 khay niềng và đảm bảo đeo từ 20 – 22 tiếng/ngày. Bệnh nhân cần đến ngay nha khoa sau 2 – 3 tuần/lần tùy vào mức độ lệch lạc của răng. Nếu răng đã di chuyển được 0,1 – 0,25mm, nha sĩ sẽ thay cho bạn một chiếc khay niềng mới có độ siết cao hơn.

Niềng răng 3D Clear giá bao nhiêu?

Mức giá phương pháp niềng răng này hiện đang dao động từ 60 – 70 triệu VNĐ. Đây là mức giá được cho rằng khá hợp lý khi mà chỉ rẽ bằng ½ so với niềng răng Invisalign mà vẫn mang lại hiệu quả không mấy khác biệt.

Mức giá niềng răng sẽ thay đổi dựa vào các yếu tố:

  • Mức độ lệch lạc của răng
  • Chất lượng nha khoa
  • Số răng cần niềng
  • Độ tuổi bệnh nhân
  • Chất lượng khay niềng răng
Niềng răng 3D Clear

Niềng răng 3D Clear trả góp

Niềng răng trả góp hiện tại dường như có mặt tại tất cả các nha khoa niềng răng. Điều này không chỉ giúp cho nha khoa dễ dàng tiếp cận với bệnh nhân hơn mà còn giúp bệnh nhân tiết kiệm được kha khá chi phí và có thể thẩm mỹ răng dù tài chính không được quá dư giả.

Để hỗ trợ việc trả góp trở nên thuận tiện hơn thì các nha khoa và ngân hàng đã rút ngắn quy trình đăng ký niềng răng trả góp. Hỗ trợ nhiều gói dịch vụ và nhiều ngân hàng hơn, hình thức thanh toán cũng vô cùng đa dạng.

Niềng răng 3D Clear

Tuy nhiên khi đăng ký niềng răng trả góp bạn cũng nên tham khảo và tìm hiểu kỹ các gói dịch vụ, mức lãi suất hàng tháng cùng các vấn đề liên quan. Nhắc đến lãi suất thì hiện nay một số nha khoa như nha khoa quốc tế hiDental đã có chương trình trả góp với lãi suất 0% vô cùng hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm được không ít chi phí niềng răng.

Niềng răng 3D Clear ở đâu?

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng thì hiện tại ở TP Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung có vô số nha khoa thẩm mỹ mọc lên. Điều này khiến việc lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng cũng ngày càng trở nên khó khăn hơn đối với bệnh nhân. Thật khó có thể đưa ra một cái tên cụ thể mà bạn nên lựa chọn bởi hiện tại có quá nhiều nha khoa uy tín như:

  • Nha khoa chuẩn quốc tế hiDental Quận 7
  • Nha khoa Kim
  • Nha khoa Lan Anh
  • Bệnh viện Răng Hàm Mặt
  • Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện y dược

Và việc lựa chọn nha khoa nào ngoài chất lượng ra còn phải phù hợp với bệnh nhân. Tuy nhiên để đảm bảo một nha khoa chất lượng, an toàn và đáng đặt niềm tin cần phải có những yếu tố sau:

Niềng răng 3D Clear

Đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao

Yếu tố con người luôn là yếu tố quan trọng nhất, bởi vậy nên để có một dịch vụ nha khoa tốt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời thì không thể thiếu các bác sĩ. Tại các nha khoa chất lượng cao luôn có đội ngũ nha sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, học vấn cao và tận tâm với công việc. Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu đội ngũ nha sĩ tại nha khoa qua thông tin đăng trên website chính thức.

Trang thiết bị hiện đại

Để quá trình niềng răng trở nên hiệu quả hơn, ít đau và nhanh chóng hơn thì trang thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt đối với niềng răng bằng khay trong suốt 3D Clear khi mà từ việc quét lấy dấu răng, tạo hình ảnh 3D và chế tạo khay niềng đều cần sự hỗ trợ của máy móc.

Chất lượng khay niềng răng tốt

Khác với khay niềng răng Invisalign và eCligner, khay niềng răng 3D Clear được chế tạo hoàn toàn thủ công thay vì máy tính vậy nên chất lượng khay phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật viên. Tại những nha khoa chất lượng sẽ có các kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, có thể dựa vào hình ảnh 3D trên máy tính. Rồi từ đó tạo ra những chiếc khay vừa vặn với hàm răng bệnh nhân và giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn.

Cơ sở vật chất khang trang – vô trùng

Đối với dịch vụ y tế thì cơ sở vật chất vô trùng rất quan trọng. Ngoài việc thường xuyên vệ sinh, tẩy rửa thì một số nha khoa nha hiDental còn trang bị cho mình hệ thống Melag để vệ sinh và khử trùng trang thiết bị tốt hơn.

Nguyên vật liệu rõ ràng nguồn gốc

Nguyên vật liệu nha khoa có mức giá khá cao nhưng để đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn sức khỏe bệnh nhân, các nha khoa uy tín luôn sử dụng nguyên vật liệu từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng thế giới.

Tư vấn tận tình

Không chỉ tập trung vào chất lượng nha khoa, chất lượng dịch vụ tư vấn cũng ngày càng được các nha khoa uy tín quan tâm hơn. Tại đây các bác sĩ sẽ kiêng luôn nhiệm vụ tư vấn trực tuyến và trực tiếp cho khách hàng để hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe răng miệng từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

Mức giá hợp lý

Mức giá niềng răng 3D Clear khá cao so với niềng răng truyền thống, vì vậy mà bạn cần thật sự cảnh giác đối với các dịch vụ niềng răng có mức giá quá rẻ.

Trên đây là bài viết “Niềng răng 3D Clear có hiệu quả không? Giá bao nhiêu và ở đâu tốt?”. Niềng răng trong suốt là một phương pháp chỉnh nha vô cùng tốt nhưng như các dịch vụ sức khỏe khác bạn cũng cần phải hiểu rõ về nó để có hướng điều trị tốt nhất. Và Wiki Thẩm Mỹ mong rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ về khay niềng 3D Clear cũng như chọn được nha khoa tốt nhất.

– Wiki Thẩm Mỹ –

The post Niềng răng 3D Clear có hiệu quả không? Giá bao nhiêu và ở đâu tốt? appeared first on Wiki Thẩm Mỹ.



from Wiki Thẩm Mỹ https://bit.ly/304pemy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cắm vít niềng răng có đau không? Trường hợp nào cần thực hiện?

Bạn đã biết cách giảm đau buốt sau khi niềng răng hay chưa?

Niềng răng hô mất bao lâu để có hàm răng đều đẹp?