Niềng răng trong suốt eCligner là gì?

Niềng răng trong suốt eCligner đang ngày càng được giới trẻ yêu thích bởi sự tiện lợi, tính thẩm mỹ và hiệu quả của nó. Là một trong những phương pháp niềng răng hiệu quả và mới lạ, chắc hẳn không phải ai cũng biết được niềng răng trong suốt eCligner là gì? Hiệu quả và ưu nhược điểm của phương pháp này như thế nào? Vậy nên nếu bạn đang có ý định niềng răng không mắc cài eCligner thì đừng bỏ qua bài viết này của Wiki Thẩm Mỹ nhé!

Niềng răng trong suốt eCligner là gì?

Niềng răng trong suốt (hay còn gọi niềng răng không mắc cài) eCligner là phương pháp chỉnh nha bằng khí cụ giúp đưa răng về vị trí phù hợp trên hàm. Khay niềng răng eCligner tác động lực lên răng hàm giúp răng được điều trị các vấn đề về sai khớp, sai vị trí mà không cần đến dây cung và mắc cài.

Niềng răng trong suốt eCligner

Đây là phương pháp rất hiệu quả nhưng lại có thể giúp khách hàng luôn thoải mái trong quá trình sinh hoạt bởi không gây vướng víu và cũng tự tin với người đối diện bởi bạn không cần phải đeo 24/24 như cách truyền thống.

Hiệu quả của phương pháp niềng răng eCligner

Với việc sử dụng khay niềng để nắn chỉnh, định vị lại răng về đúng vị trí, phương pháp này đảm bảo bạn sẽ có một hàm răng khỏe đẹp và đúng khớp cắn. Lực kéo từ khay niềng răng cũng không hề thua kém gì mắc cài nên hiệu quả của phương pháp này là điều không thể chối cải được.

Khay niềng răng trong suốt eCligner rất khó nhìn thấy vậy nên cũng sẽ không làm bạn mất tự tin như phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống. Cùng với đó bạn cũng hoàn toàn có thể gỡ ra để ăn uống, vệ sinh răng miệng sau đó lắp lại bình thường.

Niềng răng trong suốt eCligner

Mang đến sự tiện lợi và an toàn, phương pháp này tác động lực từ từ để dịch chuyển nhẹ nhàng hàm răng về vị trí mong muốn không gây đau, tê buốt chân răng.

Ưu điểm

  • Hiệu quả cao: Phương pháp niềng răng trong suốt eCligner cho đến kết quả nhanh chóng rõ rệt mà bạn có thể thấy được khi sử dụng
  • Tăng tính thẩm mỹ: Bởi khay niềng răng eCligner rất trong vậy nên bạn có thể tự tin giao tiếp mà không sợ bị lộ như phương pháp truyền thống
  • Thoải mái cho khách hàng: Khay niềng răng eCligner có thể tháo lắp được vậy nên bạn hoàn toàn có thể tháo ra để ăn uống, vệ sinh răng miệng sạch sẽ như bình thường. Tuy nhiên bạn không nên tháo ra quá lâu để tránh giảm tác dụng của máng, thông thường bạn nên đeo 20 – 22 giờ/ngày
  • An toàn tuyệt đối: Khay niềng răng eCligner được làm từ nhựa nha khoa chuyên dụng vậy nên rất an toàn và không ảnh hưởng xấu đến cơ thể cũng như sức khỏe răng miệng.
  • Chi phí phù hợp: Phương pháp niềng răng eCligner có giá từ 55 – 70 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng
Niềng răng trong suốt eCligner

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về phương pháp niềng răng trong suốt eCligner.

– Wiki Thẩm Mỹ –

The post Niềng răng trong suốt eCligner là gì? appeared first on Wiki Thẩm Mỹ.



from Wiki Thẩm Mỹ https://bit.ly/3gLjW5q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết cách giảm đau buốt sau khi niềng răng hay chưa?

Cắm vít niềng răng có đau không? Trường hợp nào cần thực hiện?

Niềng răng Clear Aligner giá bao nhiêu tiền?