Chỉ niềng 2 răng cửa thưa thôi có được không?

Niềng 2 răng cửa thưa thôi có được không hiện đang là một trong những thắc mắc của rất nhiều người gặp khuyết điểm về răng và cụ thể là thưa răng. Tuy nhiên, răng thưa lại là tình trạng thường không xuất hiện trên một hàm hay cả hàm răng mà chỉ xuất hiện vị trí các răng cửa. Chính vì thế mà câu chuyện khách hàng chỉ muốn niềng mỗi 2 chiếc răng có vấn đề thôi khá nhiều. Nhưng trên thực tế biện pháp này có thực sự hữu dụng và có thể thực hiện được hay không? Hãy cùng Wikithammy tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Niềng 2 răng cửa thưa có được không?

Răng cửa là loại răng đóng vai trò quan trọng trên cung hàm, chúng không chỉ có chức năng cắn xé thức ăn mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho khuôn mặt và nụ cười. Chính vì thế, ai cũng mong muốn được sở hữu một hàm răng cửa đều và đẹp để tự tin giao tiếp và nói cười cùng mọi người.

Hiện nay, có khá nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng nếu như hàm răng về cơ bản là đều, đẹp và chỉ lệnh mỗi 2 răng cửa thì có thể chỉ niềng mỗi 2 răng đó thôi có được không? Hoặc có nhiều trường hợp chỉ mong muốn niềng mỗi hai răng cửa để thoả mãn tính thẩm mỹ của nụ cười. Liệu việc này có thực sự khả quan?

niềng 2 răng cửa thưa

Theo lời khuyên của các chuyên gia, nếu chỉ niềng mỗi 2 răng cửa không những không đem lại hiệu quả như mong đợi mà còn khiến cho hàm răng răng của chúng ta gặp phải một số nguy hiểm không đáng có:

  • Cung hàm là một thể thống nhất, nếu chỉ niềng mỗi 2 răng cửa sẽ khiến cho các răng còn lại bị kênh, lệch.
  • Khi niềng 2 răng cửa thưa thẳng hàng thì các răng kế cận cũng sẽ bị dịch chuyển dẫn đến tình trạng sai khớp cắn, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng.

Bởi do những lý do trên mà khi đến nha khoa để cải thiện tình trạng răng miệng các bác sĩ thường khuyên bạn rằng nên thực hiện niềng răng cả hàm hay một hàm. Điều này sẽ đồng thời giúp bạn đạt được hiệu quả thẩm mỹ lẫn sức khỏe răng miệng của bản thân.

Xem thêm: https://wikithammy.com/nieng-rang-cua-thua-co-phai-la-su-lua-chon-dung-dan/

Niềng 2 răng cửa thưa giá bao nhiêu?

Đa số những bệnh nhân có ý định thực hiện một dịch vụ nha khoa nào đó cũng đều thắc mắc về mức chi phí cần phải chi trả, đây cũng là một trong những lý do chính quyết định việc họ có thực hiện điều trị hay không.

niềng 2 răng cửa thưa

Tuy nhiên, chi phí của các dịch vụ nha khoa cụ thể là niềng răng thường không có một mức giá cụ thể. Bởi do:

  • Tình trạng răng miệng: Nếu bệnh nhân mắc phải một số bệnh lý về răng miệng thì cần phải thực hiện điều trị dứt điểm trước khi tiến hành niềng răng.
  • Khí cụ niềng răng: Hiện nay có hai loại khí cụ niềng răng phổ biến là niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt.
  • Phòng khám thực hiện: Mỗi phòng khám khác nhau sẽ có chất lượng, dịch vụ và tay nghề bác sĩ khác nhau.

Từ những yếu tố trên, mỗi tình trạng và sự lựa chọn khác nhau sẽ khiến cho mức giá chênh lệch ít nhiều.

Bài viết trên đây là đáp án cho câu hỏi niềng 2 răng cửa thưa thôi có được không. Mong rằng câu trả lời đã giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của bạn đọc về vấn đề này. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về vấn đề răng miệng, đừng ngần ngại mà hãy để lại bình luận ngay dưới bài viết này để được wikithammy hỗ trợ ngay nhé!

– Wiki Thẩm Mỹ –

The post Chỉ niềng 2 răng cửa thưa thôi có được không? appeared first on Wiki Thẩm Mỹ.



from Wiki Thẩm Mỹ https://bit.ly/2ZWRsQd

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cắm vít niềng răng có đau không? Trường hợp nào cần thực hiện?

Bạn đã biết cách giảm đau buốt sau khi niềng răng hay chưa?

Niềng răng hô mất bao lâu để có hàm răng đều đẹp?