Niềng răng cửa và những thắc mắc xung quanh vấn đề này

Niềng răng cửa hiện là một trong những cách thức điều trị được khá nhiều khách hàng sở hữu những chiếc răng cửa khuyết điểm quan tâm và tìm hiểu. Răng cửa không chỉ có nhiệm vụ cắn, xé thức ăn mà còn giúp cho khuôn mặt trở nên duyên dáng hơn trong lúc nói cười. Vậy, nếu tổng thể hàm răng đã khá đều đẹp và chỉ sở hữu một vài chiếc răng cửa khuyết điểm thì có thể niềng chỉ các răng đó thôi hay không? Hãy cùng Wiki Thẩm Mỹ tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Giải đáp những thắc mắc về niềng răng cửa

Răng cửa hiện diện mỗi lúc bạn cười nói, nhưng chúng lại gặp phải những khuyết điểm khiến bạn mất đi vẻ tự tin vốn có? Chi phí, thời gian điều trị và liệu rằng phương pháp này có phù hợp với trình trạng của bạn hay không? Những thắc mắc làm bạn cứ mãi đắn đo không quyết định được việc có hay không nên điều trị, hãy cùng nhau giải đáp ngay thôi nào.

Niềng răng cửa

Trường hợp nào nên niềng răng cửa?

Nếu răng cửa của bạn gặp phải một số vấn đề như hô, vẩu, lệch lạc, khấp khểnh,… đồng thời các răng còn lại trên cung hàm cũng có vị trí không đều đẹp thì hãy nên niềng răng chỉnh nha để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, để quan sát bằng mắt thường không thể đánh giá được chính xác vấn đề, tốt nhất bạn vẫn nên đến các phòng khám nha khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

Niềng răng cửa

Niềng răng cửa theo chiếc được không?

Có khá nhiều câu hỏi từ phía khách hàng về vấn đề niềng răng cho răng cửa như niềng 2 răng cửa hô, 4 răng cửa thưa, 6 răng cửa lệch,… có được hay không. Câu trả lời chính xác cho những trường hợp này là không.

Niềng răng là một kỹ thuật chỉnh nha giúp khắc phục hiệu quả các tình trạng răng mọc khấp khểnh, lệch lạc về đúng vị trí và đều đẹp trên cung hàm. Trong khi đó, răng trên cung hàm là một thể thống thất, nếu bạn tác động lên 1 vài chiếc răng những chiếc răng kề cạnh cũng sẽ bị ảnh hưởng theo rất nhiều. Chắc hẳn, bạn không muốn sở hữu những chiếc răng cửa đều đẹp nhưng những răng còn lại lại xô lệch, khấp khểnh đâu đúng không?

Niềng răng cửa

Xem thêm: https://wikithammy.com/chi-phi-nieng-rang-va-nhung-dieu-ban-khong-nen-bo-qua/

Niềng răng cửa mất bao lâu?

Thông thường, thời gian để có thể khắc phục hoàn toàn một hàm răng có khuyết điểm bằng phương pháp niềng răng kéo dài từ 1 đến 3 năm. Thời gian điều trị nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Trình độ tay nghề của bác sĩ
  • Độ tuổi và phương pháp niềng răng
  • Tình trạng răng miệng
  • Cách chăm sóc răng miệng trong quá trình chỉnh nha
Niềng răng cửa

Niềng răng cửa bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng hiện nay thường dao động từ 25 – 120 triệu tuỳ vào tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng và khí cụ niềng răng. Niềng răng kim loại có giá từ 23-35 triệu, mắc cài sứ từ 34-55 triệu. Đặc biệt với niềng răng trong suốt Invisalign được đánh giá là bước đột phá của công nghệ chỉnh nha hiện đại có mức chi phí khoảng 140 triệu.

Mặc dù vậy, mức phí điều trị còn chênh lệch ít nhiều tại nhiều phòng khám khác nhau, chính vì thế, hãy lựa chọn và tìm hiểu thật kỹ phòng khám mà bạn có ý định “chọn mặt gửi vàng” nhé!

– Wiki Thẩm Mỹ –

The post Niềng răng cửa và những thắc mắc xung quanh vấn đề này appeared first on Wiki Thẩm Mỹ.



from Wiki Thẩm Mỹ https://bit.ly/2FVyWR9

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cắm vít niềng răng có đau không? Trường hợp nào cần thực hiện?

Bạn đã biết cách giảm đau buốt sau khi niềng răng hay chưa?

Niềng răng hô mất bao lâu để có hàm răng đều đẹp?